มาเน่เผยสิ่งที่ใช้เป็นแรงกระตุ้นลิเวอร์พูล

มาเน่เผยสิ่งที่ใช้เป็นแรงกระตุ้นลิเวอร์พูล

ซาดิโอ มาเน่ เผยถึงสิ่งที่นำมาใช้เป็นแรงกระตุ้นให้ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้ พร้อมรับปลื้มใจที่มีชื่อเข้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของทวีปแอฟริกา ปี 2018

ซาดิโอ มาเน่ ปีกฝีเท้าจรวดของ ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่า ความผิดหวังของ “หงส์แดง” ที่พลาดคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ถูกนำมาใช้เป็นแรงกระตุ้นให้กลับมาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในซีซั่นนี้

   ดาวเตะทีมชาติเซเนกัล เผยผ่าน บีบีซี สปอร์ต ว่า “ฤดูกาลที่แล้วเป็นซีซั่นที่ยอดเยี่ยม แต่น่าเศร้าที่พวกเราไม่สามารถคว้าแชมป์อะไรได้เลย แต่ในฤดูกาลนี้มันเป็นแรงกระตุ้นให้กับพวกเรา พยายามทำมันอีก และต้องคว้าแชมป์ให้ได้”

พร้อมกันนี้ ปีกวัย 26 ปี ยังยอมรับว่า รู้สึกปลื้มใจที่มีชื่อเข้าชิงรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของทวีปแอฟริกา ประจำปี 2018 ที่จัดโดย บีบีซี ร่วมกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์, เมดี้ เบนาเตีย, คาลิดู คูลิบาลี่ และ โธมัส ปาร์เตย์

  “นี่เป็นครั้งที่ 4 แล้วที่ผมมีชื่อเข้าชิงรางวัล บีบีซี แอฟริกัน ฟุตบอลเลอร์ ออฟ เดอะ เยียร์ มันเป็นสิ่งที่ช่วยให้คุณมีแรงกระตุ้นมากขึ้นเพื่อทำให้ทำงานหนักขึ้น และหนักขึ้นอีก หวังว่า ผมจะได้รางวัลนี้ในสักวันหนึ่ง” มาเน่ ทิ้งท้าย

สนับสนุนโดย: Maxbet